หากวาเลนไทน์ของคุณเป็นเพื่อนฉันที่รักกันมานานหรือเป็นคนที่คุณมีความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดด้วย มีของขวัญมากมายที่สามารถแสดงความรักของคุณได้ รัก. มีของขวัญสุดคลาสสิกที่คงอยู่ตลอดไป และไอเดียของขวัญที่ไม่เหมือนใครสำหรับผู้ที่ต้องการแนวคิดที่จะแหวกแนวจากประเพณี


ดอกไม้และช็อคโกแลตยังคงเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่หลายๆ คนชื่นชอบ พิจารณาช่อดอกไม้ที่ปรับแต่งเองหรือแม้แต่การสมัครสมาชิกช่อดอกไม้จาก Bloom & Wild เพื่อการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์


1. เครื่องประดับ


เครื่องประดับเป็นของขวัญอันโดดเด่นที่ผู้คนเกือบ 34% เลือกสำหรับวันวาเลนไทน์ ไม่ว่าพวกเขาจะชอบไข่มุกเพชรหรือสีโรสโกลด์ที่ละเอียดอ่อนกว่าก็ตาม ก็มีตัวเลือกมากมายให้เลือก สร้อยคอโรสโกลด์รูปหัวใจที่ผลิตโดย Essie เป็นวิธีที่ละเอียดอ่อนและอ่อนหวานในการบอกคู่รักของคุณว่าคุณซาบซึ้งกับคนที่คุณรักมากแค่ไหน


ดอกไม้อาจเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์อันเป็นเอกลักษณ์ได้ แต่ในปีนี้ ลองเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับดอกไม้ด้วยดอกไม้แสนสวยที่บรรจุอยู่ในกระถางดอกไม้ ของขวัญสุดพิเศษนี้เหมาะสำหรับวาเลนไทน์ของคุณที่จะได้เพลิดเพลินร่วมกับคุณที่บ้านตลอดทั้งปี


หากคนที่คุณรักรักการเดินทาง แผนที่โลกที่ปรับแต่งเองนี้เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการแสดงความรักในการเดินทาง แผนที่โลกสามารถปรับเปลี่ยนในแบบของคุณได้ โดยมีทั้งชื่อและปีที่คุณพบ รวมถึงสถานที่สำหรับระบุสถานที่ทุกแห่งที่คุณเคยไป


สายรัดข้อมือเหมาะอย่างยิ่งสำหรับให้คู่รักยังคงติดต่อกันแม้ว่าจะอยู่ห่างกันก็ตาม คู่ของคุณและคุณจะรู้สึกเสียวซ่าผ่านผิวหนังไปพร้อม ๆ กันหลังจากกดปุ่มของกำไล


กรอบรูปถือเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ทั่วไปอีกชิ้นหนึ่ง แต่เวอร์ชันนี้เหนือชั้นกว่าที่เหลือด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลไม่จำกัด และจอแสดงผลแบบโต้ตอบที่ใช้แสงเพื่อแสดงข้อความที่ซ่อนอยู่ ข้อความอาจเป็นบทกวี คำคมความรัก หรือโน้ต ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม


ลองพิจารณามอบแหวนชุดนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์ของอียิปต์โบราณ หากคุณไม่มีเงินพอที่จะซื้อเครื่องประดับ แหวนแต่ละวงมีหินที่มีความหมาย: อะคาเซียสีเหลือง (ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ “ความรักที่ไม่มีเงื่อนไข”) หรือจอนคิลส์ (“ความรักที่ซ่อนเร้น”) เช่นเดียวกับหยาดหิมะ (“ความหวัง”) คุณยังสามารถสลักชื่อย่อวาเลนไทน์ของคุณไว้ที่ด้านนอกของแหวนเพื่อปรับแต่งโมเมนโตอันเป็นเอกลักษณ์ได้


2. น้ำหอม


ดอกไม้และช็อคโกแลตเป็นของขวัญแบบดั้งเดิมที่จะมอบให้ในวันวาเลนไทน์ แต่หากคุณกำลังมองหาวิธีที่จะทำให้คนที่คุณรักว้าว คุณจะไม่ผิดพลาดด้วยการมอบน้ำหอมให้พวกเขา ไม่ว่าจะเป็นโอเดอปาร์ฟูม eDP หรือโคโลญจน์ กลิ่นที่เป็นซิกเนเจอร์ของคุณก็จะเป็นของขวัญล้ำค่าที่ทำให้พวกเขารู้สึกพิเศษทุกครั้งที่สวมใส่ เครื่องเก็บตัวอย่างน้ำหอมช่วยให้คุณได้ลองกลิ่นต่างๆ ของผู้ผลิตรายเดียวกันก่อนที่จะซื้อขวดขนาดเต็ม


หากไม่มีการวางแผนการรับประทานอาหารสำหรับสองคนในช่วงวันวาเลนไทน์ ให้เอาใจคนรักของคุณด้วยช็อคโกแลตหนึ่งกล่องที่คัดสรรจากนักช็อกโกแลตผู้เชี่ยวชาญ หากกิจวัตรการออกเดตในคืนของคุณเริ่มน่าเบื่อ ไอเดียที่คัดสรรมาอย่างดีสำหรับการออกไปเที่ยวกลางคืนที่สนุกสนานจะสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับคุณ


มอบสิ่งพิเศษให้กับวาเลนไทน์ของคุณที่จะปรนเปรอเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า เช่น ผ้าห่มสไตล์เชอร์ปาอันงดงามหรือรองเท้าแตะ Ugg ที่นุ่มเป็นพิเศษ หมอนเดินทางของ Trtl ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของบรรณาธิการ Glamour สำหรับการเดินทางและการเดินทาง มีวางจำหน่ายแล้ว เครื่องครัวคลาสสิก Le Creuset สร้างคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมให้กับห้องครัวของคุณ เครื่องทำวาฟเฟิลรูปหัวใจเหมาะที่จะเสิร์ฟอาหารเช้าด้วยความโรแมนติกสำหรับสาว ๆ ที่รักอาหาร


หากคุณกำลังมองหาความหรูหรา นำเสนอ Dyson Airwrap ซึ่งเป็นอุปกรณ์เทคโนโลยีใหม่สุดคึกคักที่เป่าแห้งและจัดทรงผมได้ในคราวเดียว และสร้างความเสียหายน้อยกว่าเครื่องมือทำความร้อนทั่วไป หากแผนของคุณคือการเล่นผม คุณอาจใช้น้ำมันนวดอันอ่อนนุ่มที่เพิ่มเป็นสารหล่อลื่นเป็นสองเท่า ของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับสาว ๆ ในชีวิตประจำวัน ถุงเท้ารูปหัวใจเนื้อนุ่มนี้รองรับแรงกระแทก มีส่วนรองรับส่วนโค้ง และบรรจุในกล่องของขวัญสุดน่ารัก ทางแบรนด์ยังบริจาคถุงเท้า 1 คู่ให้กับเด็กๆ ที่ต้องการซื้อแต่ละครั้ง


3. บ้านสวน


ดอกไม้ในวันวาเลนไทน์อาจดูฟุ่มเฟือยเกินไป แต่ในปีนี้ คุณสามารถมอบความรักที่คงอยู่ได้นานขึ้นอีกหน่อยได้ มันเป็นดอกกุหลาบที่ปลูกแล้วและจะอยู่ได้สามปี บรรจุในกล่องสีแดงหรือชมพูที่สวยงามและหรูหรา


เทียนหอมเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ชิ้นสำคัญ แต่หากต้องการความแปลกใหม่ ลองพิจารณาชุดที่ทำหน้าที่เป็นตัวกระจายกลิ่นหอม และมีน้ำมันหอมระเหย 7 ชนิด เช่น มะลิ ยูคาลิปตัส และเสจ ไม้กระจายกลิ่นคล้ายกกที่ทำจากไม้สามารถรักษาความสะอาดได้ และสามารถนำไปรวมกับการตกแต่งและสไตล์ใดก็ได้ เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รักที่มีงานยุ่ง


คอนโซลนี้เหมาะสำหรับนักเล่นเกมที่ชื่นชอบกราฟิกและการประมวลผลความเร็วสูง นอกจากนี้ยังเข้ากันได้กับเกมโปรดของพวกเขาบนพีซีหรือ Xbox One


ของขวัญแสนหวานและใช้งานได้จริง ตุ๊กตาสัตว์ตัวนี้อาจเป็นทางเลือกที่น่ารักและรอบคอบสำหรับสัตว์เลี้ยงมาตรฐานของคุณ เวลาให้ความร้อนของสัตว์นั้นไม่เกิน 2 นาที และมีกระเป๋าที่สามารถใส่ข้อความที่แสดงความรักหรือกำลังใจได้


การแสดงบัตรของขวัญเป็นเงินนั้นไม่เคยมีความเสี่ยง อย่างไรก็ตาม คุณอาจสามารถนำเสนอคนที่คุณรักด้วยบัตรของขวัญที่น่าตื่นเต้นและเป็นต้นฉบับนี้ได้ พวกเขาจะมีโอกาสเลือกคำแนะนำวันที่ห้าสิบข้อซึ่งจะช่วยให้คุณคิดออก นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคู่รักที่กำลังดิ้นรนหาไอเดียใหม่ๆ สำหรับการเดตหรือต้องการความช่วยเหลือ ชุดนี้มาพร้อมกับบัตรขูดพิเศษเพื่อช่วยให้พวกเขาใช้ประโยชน์จากของขวัญได้มากขึ้น


4. บัตรของขวัญ


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์หรือวันใดๆ บัตรของขวัญคือตัวเลือกที่คำนึงถึงเสมอ คู่รักจะเพลิดเพลินกับพวกเขาเมื่อพวกเขาสามารถเลี้ยงอาหาร ชมภาพยนตร์ หรือกิจกรรมสนุกๆ อื่นๆ ให้แก่กัน พวกเขายังสามารถมอบของขวัญดีๆ ให้กับคนที่คุณใส่ใจแต่ยังไม่เคยเจออีกด้วย


ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ชื่นชอบอีกอย่างคือดอกไม้ คู่รัก 34% เลือกที่จะมอบช่อดอกไม้เพื่อเซอร์ไพรส์ใครบางคน ดอกไม้สามารถนำความโรแมนติกและความรู้สึกขอบคุณมาสู่วันที่น่าเบื่อได้


ของขวัญวันวาเลนไทน์ยอดนิยมอื่นๆ ได้แก่ น้ำหอมและต้นไม้ในบ้าน น้ำหอมอาจเป็นเรื่องยุ่งยากในการปรุงให้ถูกต้อง และคุณต้องใส่ใจกับน้ำหอมที่คนที่คุณรักชื่นชอบอย่างใกล้ชิด หากคุณไม่แน่ใจว่าพวกเขาชอบอะไร ชุดทดสอบน้ำหอมอาจเป็นตัวเลือกที่ดี โดยมาพร้อมกับการทดลองน้ำหอมทั้งหมดที่มีอยู่เล็กน้อย และมีตัวเลือกในการพิจารณากลิ่นที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด


อีกทางเลือกหนึ่งคือการเสนอเครื่องมือสำหรับสวนหรือที่ทำงานให้เพื่อนของคุณ กระเป๋าผ้าใบมีขนาดใหญ่พอที่จะใส่สิ่งของอื่นๆ รวมถึงเครื่องมือต่างๆ เช่น ถุงมือ ซองเมล็ดพืช และเมล็ดพืช มีให้เลือกสองสีซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเลือกสีที่เข้ากับบุคลิกที่คุณเลือกได้มากที่สุด


หากคุณกำลังพยายามหาของขวัญที่น่าจดจำให้กับภรรยา แฟนสาว หรือเพื่อนสนิทของคุณ ลองพิจารณาของขวัญที่เป็นน้ำมันนวดผ่อนคลายนี้ นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นสารหล่อลื่น มันมีกลิ่นหอมมากและสามารถใช้ได้ทั้งสำหรับการดูแลผิวและช่วงเวลาใกล้ชิด


พิจารณาสมัครสมาชิกเพื่อรับสิ่งที่ไม่เหมือนใคร คุณสามารถหาสิ่งที่เหมาะกับความต้องการของทุกคนได้ รวมถึงไวน์และอาหารไปจนถึงสัตว์เลี้ยงและเครื่องประดับใหม่ล่าสุด ดูรายการของขวัญวันวาเลนไทน์ยอดนิยมสำหรับเธอทั้งหมดเพื่อค้นหาแนวคิดเพิ่มเติมในการมอบของขวัญให้กับคู่รักหรือเพื่อนของคุณที่คุณรักสุดซึ้ง


5. เครื่องประดับ


เครื่องประดับเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยรูปแบบรูปหัวใจกำลังได้รับความนิยมเป็นพิเศษ อัญมณีสีกุหลาบ เช่น ทับทิม แซฟไฟร์สีชมพู และมอร์แกนไนต์ จะทำให้คุณรู้สึกโรแมนติกอย่างแน่นอน แต่คุณสามารถเลือกหินสีแดงที่ละเอียดอ่อนกว่านี้ได้ เช่น โกเมน อะพาไทต์ และรูเบลเลียม เพื่อให้มีเฉดสีที่แตกต่างกัน หากคุณกำลังมองหาของขวัญสไตล์มินิมอลและมองหาของล้ำค่า เช่น สร้อยคอแบบโซ่ทอง หรือต่างหูแบบห่วงที่เป็นงานประติมากรรม น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีอย่างแน่นอน หรือมอบของขวัญแห่งความหมายโดยเลือกจี้รูปตัวอักษรจิ๋วหรือดีไซน์จักรราศี


แหวนเป็นอีกทางเลือกยอดนิยมสำหรับวันวาเลนไทน์ โดยผู้หญิงหลายคนเลือกที่จะแสดงความรักบนข้อมือของตน สำหรับของขวัญที่หอมหวานและมีความหมาย ให้เลือกแหวนที่ตรงไปตรงมาซึ่งสามารถปรับแต่งด้วยอักษรย่อของชื่อส่วนตัวของคนที่คุณรัก หรืออาจเป็นวลีที่มีความหมาย หรือวลีจากเพลงหรือบทกวี หากคุณต้องการโดดเด่นยิ่งขึ้น ให้เลือกดีไซน์ที่มีเพชรแวววาว


สำหรับผู้หญิงที่รักเครื่องประดับ สร้อยข้อมือคือสิ่งที่ต้องมี หากคุณกำลังมองหาเครื่องประดับที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น เครื่องประดับส่วนตัวที่ทำจากฮักกี้ทองคำหรือเงินสเตอร์ลิงที่มีป้ายรูปหัวใจแขวนไว้ใกล้ตัวล็อคก็เหมาะอย่างยิ่ง


เสื้อผ้าและเครื่องประดับเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ยอดเยี่ยม สินค้าอย่างเนคไทและเสื้อสเวตเตอร์เป็นสินค้าแฟชั่นสำหรับผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้า เสื้อคลุม และเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงก็เหมาะสำหรับผู้หญิง หากคุณหวังที่จะสร้างความประทับใจให้พวกเขาด้วยรองเท้าหรูหรา รองเท้าส้นเตี้ยบัลเล่ต์กำมะหยี่ กระเป๋าเดินทางหนังแวววาวของ Miu Miu และเสน่ห์อันหรูหราของ Khaite ก็ดูโรแมนติกแต่ไม่ได้เน้นธีมวันวาเลนไทน์อย่างโจ่งแจ้ง


Recommended Posts

Leave A Comment